khoangiengdaiphat’s blog

Thợ Sửa Máy Bơm Nước Tại Nhà Giá Rẻ

#SỬA MÁY BƠM NƯỚC TẠI QUẬN 8 TPHCM

Với nhu cầu sử dụng máy bơm nước ngày một tăng cao tại Việt Nam, nhất là ở các tỉnh thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Việc sử dụng máy bơm nước để bơm nước lên các lầu cao, lên tum hay để dùng cho máy giặt, Bình nước nóng … là nhu cầu của những người dân. Tuy nhiên theo thời gian, máy bơm nước sẽ dần bị lão hóa, bởi một số bộ phận trong máy bị trục trặc chức năng bên trong máy. Khiến cho máy bơm nước nhà bạn bơm nước lên rất yếu, gặp trục trặc hư hỏng làm cho nước không lên được.Thợ sửa máy bơm nước tại nhà quận 8

Sửa Máy Bơm Nước tại quận 8 tphcm Uy Tín

Với đội ngũ kĩ thuật có tay nghề lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa bảo trì, bảo dưỡng – , lắp đặt, di chuyển vị trí, sửa chữa máy bơm nước, thay thế phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng nhất, đảm bảo được kỹ thuật, uy tín chất lượng.

 

Nhận sửa chữa sửa máy bơm Nước tại nhà quận 8 tphcm  mọi sự cố cho máy bơm tăng áp, máy bơm ly tâm, máy bơm gia đình, máy bơm công nghiệp… của tất cả các hãng có trên thị trường như: Hanil, Sena, Shining, Panasonic, Pentax, Wilo, Teco, Rato, Mitsuky…

Cách thức làm việc của Sửa Máy Bơm Nước tại quận 8 tphcm

1. Tìm rõ nguyên nhân – Xử lý triệt để
2. Xử lý nhanh chóng và đảm bảo.
3. Cách thức làm việc chuyên nghiệp – Ngăn nắp, sạch sẽ.
4. Lễ phép với khách hàng – xử lý máy móc thiết bị cẩn thận an toàn.
5. Kết thúc công việc đúng hẹn.
6. Gủi lại khách hàng phụ tùng cũ – Viết giấy bảo hành phần việc đã làm.

Sửa Máy Bơm Nước tại quận 8 tphcm phục vụ 24/24

Chúng tôi phục vụ 24/24h. Và tất cả các ngày trong tuần làm việc kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt làm vào buổi tối – đêm.

Khi gặp bất kỳ sự cố nào ở sửa máy bơm nước tại quận 8 tphcm Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.Rất vui được sự ủng hộ của quý khách hàng. Với Sự hài lòng của quý khách hàng là phương châm hoạt động của chúng tôi.

——————–.*.*.*.*.*.*——————-

Mọi Chi tiết vui lòng liên hệ:
 DỊCH VỤ SỮA CHỮA MÁY BƠM NƯỚC – ĐIỆN CƠ ĐẠI PHÁT
 ĐC 1 : 688/113/2, Tân Kỳ Tân Qúy, Pường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
ĐC 2: 76/2, Tô Hiến Thành. F15. Quận 10 TP.Hồ Chí Minh
 Hotline: 0987.991.778